Stylish accents Chưa phân loại TOP 3 bình giữ nhiệt tốt nhất, an toàn nên mua

TOP 3 bình giữ nhiệt tốt nhất, an toàn nên mua

0 Comments

bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời như giúp giữ nhiệt, dự trữ thực phẩm. Nhờ có bình giữ nhiệt mà chúng ta có thể thưởng thức các loại thức uống, đồ ăn nóng hổi ngay cả khi đang ở ngoài. Thêm vào đó, bình giữ nhiệt cũng có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn nên rất thuận tiện cho việc mang đi mọi lúc mọi nơi.

1. Mua bình giữ nhiệt cần dựa vào những tiêu chí gì?

Tiêu chí sử dụng

Khi mua bình giữ nhiệt, bạn nên căn cứ vào mục đích sử dụng để lựa chọn bình cho phù hợp. Ví dụ, bạn là học sinh – sinh viên và chỉ cần mang nước đi để uống trong ngày thì có thể chọn bình có dung tích 500 – 700 ml là được. Còn nếu là dân công sở thì hãy chọn bình khoảng 1l – 1.2l nhé.

Cần chú ý phần ruột bình

Ruột bình giữ nhiệt là phần vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng. Những sản phẩm bình giữ nhiệt rẻ đa phần ruột bình làm từ nguyên liệu kém an toàn, có thể biến dạng nếu gặp nhiệt độ cao. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những chiếc bình có ruột bằng inox 304 hoặc inox 201 sẽ tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều. Còn nếu lựa chọn bình giữ nhiệt cho trẻ em thì nên chọn ruột bình 316.

bình giữ nhiệt

Căn cứ vào loại bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt cũng có rất nhiều loại khác nhau ví dụ như giữ nhiệt nóng/nhiệt lạnh. Thế nên, cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho hợp lý.

Lựa chọn theo thương hiệu sản xuất

Đúng vậy, việc lựa chọn thương hiệu uy tín để mua bình giữ nhiệt là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn không may mua phải những sản phẩm không có tên tuổi, xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng thì rất nguy hiểm. Để mua được sản phẩm bình giữ nhiệt tốt nhất, bạn nên lựa chọn bình giữ nhiệt của các thương hiệu như Elmich, Lock & Lock, Tefal, Zebra, Tiger, Thermos, Rạng Đông, Xiami, Mega, Emsa, Starbucks…

Ngoài ra, bạn cũng nên căn cứ vào một số tiêu chí nữa như bình có khóa chống đổ nước không, có quai xách không, nắp bình có thể làm cốc không, có lưới lọc trà, chân đế chống trơn trượt hay không…

2. Gợi ý 3 bình giữ nhiệt cao cấp có chất lượng cực tốt trên Shopee

2.1. Bình giữ nhiệt 2023 Mới Nhất

Bình giữ nhiệt với dung tích 800 ml có khay lưới lọc trà, dây treo xách vô cùng tiện lợi. Chất liệu thân bình là thép không gỉ, nắp là SUS304 & nhựa PP cao cấp, lọc trà SUS304, Gioăng & miếng lót đế làm bằng silicone. Ưu điểm lớn nhất ở sản phẩm này đó là bình có lưới lọc trà, bạn có thể pha trà trực tiếp trong bình để mang đi làm. Hơn nữa, nắp bình có gioăng vặn kín để nước không bị tràn ra ngoài khi di chuyển. Lớp mạ đồng đặc biệt bên trong thành bình giúp tăng khả năng giữ nóng/giữ lạnh => Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng dù là mùa Đông hay mùa Hè.

bình giữ nhiệt

Xem giá sản phẩm

2.2. Bình giữ nhiệt coffee tea

Bình giữ nhiệt coffee tea có thể tích 420 ml, chất liệu inox 304 với tiêu chuẩn an toàn sức khỏe. Bình có khả năng giữ nóng trong 6 tiếng liên tục và giữ lạnh lên đến 12 tiếng. Thiết kế bình gồm 2 lớp inox và 1 lớp chân không giúp giữ nhiệt cực tốt. Nắp bình trang bị miệng uống riêng, có khóa nắp tiện lợi. Lòng bình inox trơn dễ dàng rửa sạch, thoải mái pha cafe, uống nước ngọt đều được.

bình giữ nhiệt

2.3. Bình giữ nhiệt hình gấu

Bình giữ nhiệt hình gấu có thiết kế năng động, tiện lợi sử dụng. Thân bình cấu tạo 2 lớp bằng inox 304 cao cấp, chống han gỉ, độ bền cao và đặc biệt là rất an toàn với sức khỏe. Sản phẩm này có thể đựng đồ uống nóng và lạnh với nhiệt độ >55 độ C và <11 độ C. Thiết kế của em này thì thon gọn, dễ dàng mang theo bên mình khi ra ngoài.

bình giữ nhiệt

Trên đây là review TOP 3 sản phẩm bình giữ nhiệt “ngon – bổ – rẻ” mà Stylish Accents muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng rằng qua bài viết này mọi người sẽ lựa chọn được loại bình giữ nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Mùa Đông tới rồi, đi ra ngoài là không thể thiếu bình giữ nhiệt đâu nè!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *